Sunday, November 9, 2014

Để giữ lửa tình yêu con trai nên học guitar

Là con trai, hẳn bạn nam nào cũng thấy bực mình khi bạn gái mình suốt ngày đem mình ra so sánh với người này người kia, nhất là khi đó là những người lạ hoắc, toàn diễn viên xứ Hàn. Mà những người đó có bao giờ bạn gái bạn được thấy tận mắt đâu chứ mà toàn đổ rầm rậm qua mấy cảnh lãng mạn trên phim hoặc qua mv. 

Nếu vậy sao bạn không thử học đàn guitar để tạo ra những tình huống lãng mãn khiến bạn gái cảm động và nhận ra rằng bạn ăn đứt mấy anh trên phim vì bạn hoàn toàn có thật và ở ngay bên họ nhỉ?

Để giữ lửa tình yêu con trai nên học guitar
Mê trai Hàn dường như là một căn bệnh với nhiều cô gái trẻ hiện nay. Họ mê mệt các “oppa” tới mức quên ăn quên ngủ, bỏ hàng triệu đồng để mua vé đi xem. Tại sao họ lại bị hớp hồn đến vậy? Bởi vì các diễn viên, ca sỹ Hàn vừa đẹp trai, vừa giỏi giang, vừa giàu có. Nụ cười như hoa của họ đốn tim hàng triệu cô gái. Những cảnh quay lãng mạn, ngọn ngào khiến tất cả các cô đều gục ngã.
Con gái là như vậy đó. Nhiều khi họ thần tượng nghệ sỹ Hàn đến phát cuồng, có nhiều người còn đem họ ra so sánh với bạn trai mình, rồi chê bai người yêu. Bị đặt vào tình cảnh như vậy, bạn cảm thấy thế nào? Chán nản phải không, con trai ghét nhất là bị đem ra so sánh, đã thế lại còn bị so sánh với các “oppa” ở tận đẩu tận đâu. Nhưng nếu lúc bạn tức giận hay lạnh lùng thì tình cảm giữa bạn với bạn gái sẽ rạn nứt. Tốt nhất bạn hãy khoan tức giận, bình tĩnh và suy xét thật nghĩ. Bạn nên thông cảm cho bạn gái mình, con gái thường thường đều thế cả. Thay vì trách móc bạn gái bạn nên thể hiện tình cảm nhiều hơn. Bạn nên thường xuyên quan tậm đến người yêu, đừng bắt cô ấy chờ đợi. Ngoài ra bạn cũng nên đi học guitar. Học guitar không khó, chi phí bạn bỏ ra cũng không quá nhiều, nhưng kết quả thu được lại rất tốt. Sau một thời gian chăm chỉ luyện tập bạn có thể tự đệm hát guitar. Lúc ấy bạn có thể biểu diễn cho bạn gái mình nghe. Chắc hẳn bạn gái bạn sẽ cảm động vô cùng và trầm trồ thán phục trước những ngón đàn điêu luyện của bạn. Chắn chắn khi ấy bạn gái bạn sẽ cảm thấy bạn hơn hẳn mấy ca sỹ, nghệ sỹ Hàn Quốc vì khi cần bạn luôn có mặt còn họ thì không. Có thể con gái hay cảm nắng trước mấy anh Hàn Quốc đẹp trai nhưng con gái cũng hiểu rằng những người ở bên mình mới thật sự quan trọng.

Để có một tình yêu trọn vẹn luôn cần sự cố gắng từ cả hai phía. Nếu ví tình yêu như một sợi dây thì nếu bên này căng thì bên kia phải trùng. Vì vậy là con trai bạn nên quan tâm tới người yêu một chút, học guitar để thỉnh thoảng lấy lòng bạn gái chẳng hạn.

Nội dung khác liên quan:

No comments:

Post a Comment