Thursday, April 16, 2015

Tìm lớp học guitar ở Hà Nội

Đàn guitar ngày nay đã trở thành một loại nhạc cụ thông dụng và được yêu thích, nhiều người muốn học nó nhưng lại không biết học như thế nào và nên tìm trung tâm nào dạy đánh guitar hay. Thú thực là trong rất nhiều trung tâm dạy đàn, thật khó để lựa chọn.
Tìm lớp học guitar ở Hà Nội 1

Lớp học guitar có uy tín không?

Khi bạn bắt đầu tìm một khóa học guitar, điều đầu tiên mà bạn quan tâm là chất lượng giảng dạy và nó có đem lại kết quả mà bạn mong muốn hay không. Có thể nghe hơi tiêu cực nhưng tôi nghĩ rằng bạn không nên đến những trung tâm mà quá ít học viên hay trung tâm mới mở.
Lý do đơn giản khiến bạn không nên học chính là bạn rất có thể sẽ là một con chuột thí nghiệm cho các giảng viên ở khóa học. Tôi nghĩ rằng đa số các trung tâm day danh guitar có cách dạy chưa được khoa học, các học viên không cảm thấy hứng thú với những buổi học và không có kết quả tốt khi kết thúc khóa học.
Tuy nhiên không có nghĩa là nơi nào đông học viên thì nhảy vào. Lựa chọn một lớp học tốt rất khó và bạn cần tham khảo ý kiến của nhiều người, những người đã từng học để tìm được sự chỉ dẫn hợp lý nhất.

Tìm lớp học guitar ở Hà Nội

Chú ý giáo viên dạy đánh guitar

Bạn định tham gia một khóa học, hãy xem xét giáo viên sẽ hướng dẫn bạn thật kỹ càng. Tôi nghĩ rằng bạn cũng biết tầm quan trọng của giáo viên trong những buổi học phải không nào.
Khác với những môn học văn hóa, giáo viên dạy nghệ thuật không cần thiết phải là người lớn tuổi và có kinh nghiệm lâu năm, đôi khi giáo viên trẻ lại là sự lựa chọn đáng tin cậy hơn.
Bạn cần tìm hiểu về tính cách của giáo viên sẽ giảng dạy bạn, đó phải là một người yêu nghệ thuật và vui vẻ hòa đồng. Họ luôn biết cách tạo không khí sôi động cho buổi học và gây nên hứng thú học tập cho bạn.
Để test giáo viên sẽ dạy đánh guitar của mình, bạn cũng nên tìm những người đã học để hỏi ý kiến hoặc tìm thông tin trên mạng internet nếu có. Hay phương án hay nhất chính là trực tiếp tìm gặp giáo viên. Bạn chỉ cần một cuộc trò chuyện nhỏ để hỏi giáo viên vài vấn đề về đàn guitar thôi, tôi nghĩ rằng bạn sẽ biết được giáo viên có hợp với mình hay không.





No comments:

Post a Comment